วันเสาร์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2553

ช็อก! เกิร์ลลี่เบอร์รี่ วงแตกแล้ว

กลุ่มศิลปินสาวสุดเซ็กซี่ "เกิร์ลลี่เบอร์รี่" มีอันต้องแยกย้ายสมาชิกในวงไปคนละทางแล้ว เพราะแว่วมาว่าสาว กิ๊บซี่ จะออกมาทำเพลงเป็นศิลปินเดี่ยว
หลังมีกระแสจะออกมาเป็นศิลปินเดี่ยว โดยไม่มีเพื่อนๆทั้ง 3 คนในวงร่วมแจม นักร้องสาวเซ็กซี่ กิ๊บซี่-วนิดา เติมธนาภรณ์ ออกมาเผยกับผู้สื่อข่าวว่า "เร็วๆ นี้จะมีเรื่องเซอร์ไพร์ส ถามว่าจะเซ็กซี่ขึ้นไหม พูดจริงๆ เราไม่เคยคิดถึงเรื่องนี้ คิดแต่ว่าเพลงจะเอาเป็นแนวอย่างไหนดีมากกว่า คือกิ๊บมามีส่วนเยอะมาก เราเลือกคนทำเพลงเอง เลือกทุกอย่างเองหมด เรียกว่าช่วยโปรดิวซ์เลย"
แสดงว่าแยกออกมาทำเดี่ยว "ไม่ คือ หนูไม่อยากพูด เพราะทางค่ายให้อุบไว้ก่อน แต่หนูกะว่าหนูจะเป็นแบบเลดี้ กาก้า (หัวเราะ) ล้อเล่น ไม่เอาอย่าถามสิ เดี๋ยวอีกไม่นานก็รู้ แต่ถามว่าจะยุบวงหรือว่าจะแยกออกมาทำคนเดียวไหม อืม ก็ต้องรอดูกันเร็วๆ นี้ แต่ก็กับค่ายเดิมนี่แหละ เรื่องย้ายค่ายไม่มีค่ะ แล้วกับเพื่อนๆ ในวงก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันด้วยค่ะ"
แม้สาวกิ๊บซี่จะไม่ยอมพูด แต่ข่าววงในแว่วมาว่า "เกิร์ลลี่เบอร์รี่" จะแยกทำอัลบั้มเป็นคู่ดูโอ้ โดย "กิ๊บซี่" จะคู่กับ "กิ๊ฟซ่า" และอีกสองสาว "แนนนี่-เบลล์" จับคู่กัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น