วันอาทิตย์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2553

"แฮร์โทนิคออยล์มะกรูด" สำหรับผู้ที่มีปัญหาผมร่วง, ผมบาง, รังแค, อาการคันศีรษะ ปราศจากสารเคมี ด้วยออแกนิกส์มะกรูดบริสุทธิ์ 50ml.


แฮร์โทนิคออยล์มะกรูด

ใช้สำหรับฉีดพ่นบนหนังศีรษะบริเวณที่มีรังแค หรือผมร่วง ผมบาง

-  ช่วยแก้อาการคันศีรษะ ลดผมร่วง
-  ช่วยให้รากผมแข็งแรง ไม่หลุดร่วงง่าย
-  กระตุ้นการงอกของเส้นผมใหม่
-  ลดความมันบนหนังศีรษะ อันเป็นสาเหตุของการคัน รังแค และสิว

สภาพหนังศีรษะ และเส้นผมจะดีขึ้นเมื่อใช้เป็นประจำ

วิธีใช้ : เขย่าขวด แล้วฉีดสเปรย์บนหนังศีรษะให้ทั่วทุกครั้งหลังสระผม หรือทุกครั้งที่ต้องการ เมื่อมีอาการคันศีรษะ เป็นต้น

ส่วนผสมสำคัญ : ออยล์มะกรูดสกัดสด (ดีที่สุดสำหรับผมร่วง และรังแค)



-----------------------------------------------------------------------------------------------------

ขณะ ใช้ไม่รู้สึกแสบร้อนบริเวณหนังศีรษะเลย พอสระผมเสร็จใหม่ๆ เช็ดผมให้แห้ง แหวกผม เขย่าขวด แล้วก็พ่นออยล์มะกรูดแฮร์โทนิคลงบนหนังศีรษะ ขยี้เบาๆ ให้ทั่วบริเวณ รู้สึกเย็นสบายหนังศีรษะมาก กลิ่นออยล์มะกรูดแท้ๆ ลดอาการคัน และรังแคได้อย่างดี ช่วยให้รากผมแข็งแรงไม่หลุดร่วงง่าย ช่วยให้ผมยาวเร็วด้วย กระตุ้นการเกิดเส้นผมใหม่ได้ดี ด้วยออแกนิกส์จากมะกรูดแท้ๆ 100%

ราคา 160 บาท
www.champaa.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น